เครื่องใช้ในบ้านที่ใช้กันทั่วไป

[2563] ติดแอร์ยี่ห้อไหนดีเนี่ยยย

คือ ไล่อ่านมาแล้วแต่เยอะจนงง เยอะทั้งยี่ห้อไปจนถึงรุ่น ในพันทิปส่วนใหญ่แนะนำมิตซู ไดกิ้น แต่มิตซูแนะนำเยอะกว่า พอไปหาข้อมูลก็มีรุ่นย่อยเยอะมาก Mitsubishi​ Econo MS-GN15VF 14,330 btu 21,900

ถ้าไม่นับพวก แอร์ Mitsubishi Daikin ที่เป็นตัวบนๆ แต่ให้เลือกรองๆลงมา อยากทราบว่าคุณจะเอายี่ห้อไหนครับ ขอไม่นับแอร์พวก Mitsubishi Daikin (Panasonic ด้วยก็ได้อะ เดี๋ยวจะน้อยใจ 555) เพราะมันเป็นแอร์ตัวบนๆราคาสูงอยู่แล้ว แถมคนเค้าก็รู้คุณภาพกันหมด แต่ถ้าให้เลือกรองลงมาที่ไม่ใช่พวกนี้ คุณจะเอาแอร์ยี่ห้อไหน

เอาแอร์ยี่ห้อไหนดีคะ รุ่นไหนดีคะ แล้วทองแดงกับอลูมิเนียมคือยังไงคะ แล้วแอร์ธรรมดา กับ inverter ต่างกันยังไง อะไรดีกว่า ในแง่ของการซ่อม และความทนทานต่างๆ

คือผมกำลังมองหาแอร์ แบบธรรมดา ขนาด18,000btu มาติดห้องนอนที่บ้าน (ห้องกว้าง7*3 เมตร) แต่งบน้อย พอดีไปเจอแอร์ของ Haier ราคาประมาณหมื่นเก้า ซึ่งยี่ห้ออื่นราคาอยู่ที่ประมาณ สองหมื่นกว่าๆเกือบทั้งหมดเลย เล

ถ้าต้องเลือกซื้อแอร์ด้วยตัวเองเรามักจะเลือกแอร์จากอะไร วันนี้ผมไปเห็นโพสต์นึงในเพจ FB : หมีสาระ ที่มีคนติดตามอยู่ 4 แสนกว่าคน พูดถึงเรื่อง สงครามเย็นเทียบแอร์รุ่นเด่น 3 แบรนด์ดัง ใครคุ้มค่าสุด ความน่า

แอร์ยี่ห้อไหนดีกว่า mitsubishi บ้างครับ? ที่บ้านเคยใช้แต่มิสซู กำลังจะติดเพิ่ม แต่ถามโฮมโปร พนักงานบอกเดี๋ยวนี้สู้ไดกิ้น กับ แคเรียไม่ได้ แถมบอกว่า มิสซู รุ่นใหม่ๆ เป็นท่ออลูมิเนียมหมดแล้ว กลัวว่าจะไม

การใช้งานของผม เปิดตลอดวันช่วงเช้า 7.00 - 18.00 น. เปิดโดยไม่สนค่าไฟครับ เพราะที่บ้านติดตั้งระบบโซล่าเซลล์ อยากได้แอร์ที่เปิดทั้งวัน ทนๆ หน่อยครับ ขนาดประมาณ 20k btu ควรดูเป็นยี่ห้ออะไร รุ่นไหนดีครั

สุนงคาน เหมกุล

LEAVE A REVIEW